Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

สิ่งประดิษฐ์จากมือที่สร้าง รายได้พิเศษ-ทำกิ๊บติดผม ด้วยดอกไม้ผ้า งานพิเศษทำที่บ้าน

อาชีพเสริมจากสิ่งประดิษฐ์
สิ่่งประดิษฐ์จากมือที่สร้าง รายได้พิเศษ-ทำกิ๊บติดผม ด้วยดอกไม้ผ้า งานพิเศษทำที่บ้าน เมื่อเราได้เรียนรู้วิธีการทำงาน ฝึกทำบ่อยๆ ก็สามารถทำเป็นอาชีพเสริม ทำงานพิเศษอยู่ที่บ้าน หลายๆ ชิ้นงานที่สร้างสรรค์นำออกไปวางขาย รับรองขายได้แน่นอน ช่วยให้หลายๆ คนได้ใช้เวลาว่างในการสร้างรายได้พิเศษ






อุปกรณ์

-ดอกไม้ประดิษฐ์
-เศษผ้า
-กรรไกร
-กาวยิง
-ขนนก
-กิ๊บติดผม

วิธีทำ

1. นำขนนก ติดด้านหลังดอกไม้ประดิษฐ์
2. ตามด้วยเศษผ้าสวยๆ ติดกาวให้แน่น
3. จากนั้นนำกิ๊บติดผม หรือหวีสับ ติดด้านหลังให้แน่น
นำไปประดับทรงผมสวยๆ

 

 


ลิงก์ผู้สนับสนุน

บทความจาก http://p-dit.com/


แนะนำจากเว็บไซต์ หางานพิเศษมาทำที่บ้าน:http://nationjobs.blogspot.com

งานอื่นๆ ที่น่าสนใจ
1. คลิ๊ก>>> เปิดรับสมัครงานไม่จำกัดจำนวน งานทำที่บ้าน
2. คลิ๊ก>>> หางานทำ : แหล่งรวมงานที่รับกลับไปทำที่บ้านได้


หมวด: กิ๊บติดผม, งานประดิษฐ์, งานแฮนเมด, ประดิษฐ์เครื่องประดับ, สอนทำกิ๊บติดผม, สอนทำเครื่องประดับ, สิ่งประดิษฐ์, เครื่องประดับ

0 ความคิดเห็น:

About

Link List

Contact Details