Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

คลิปโคมลอยสวยๆ โคมลอยแฟนซีน่าสนใจ


การไปโคมลอยในช่วงเทศกาลต่างๆ รวมถึงการปล่อยโคมลอยเพื่อสะเดาะเคราะห์ตามความเชื่อ ของแต่ละปี ปัจจุบันไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ผมขอชมเชยและปรบมือดัง ๆ ให้กับคนที่คิดไอเดียเจ๋ง ๆ นี้ด้วยครับสุดยอดมาก และเชื่อว่าคืนวันลอยกระทง หรือคืนประเพณียี้เป็ง ปีนี้ท้องฟ้าเมืองไทยต้องเต็มไปด้วยการลอยโคมลอยแฟนซีแน่ ๆ เลย

Related Posts with Thumbnails



คงจะสวยงานมแปลกตาทีเดียวครับ แทนที่จะมีแต่การปล่อยโคมลอยแบบธรรมดา ก็จะมีสีสรรด้วยการปล่อยโคมลอยแฟนซีด้วยครับ ปีนี้ผมอาจจะมาแชร์เรื่องโคมลอยแฟนซีนี้ช้าไปหน่อย แต่ก็เอาเถอะนะปีหน้าฟ้าใหม่ค่อยว่ากันใหม่ วันนี้ผมก็เลยขอแชร์ต่อจากเพื่อน ๆ ที่ได้ทำคลิป การทำโคมแฟนซีเอาไว้มาให้ดูกันครับ 

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราลงมือทำ ทำด้วยมือ เราก็อย่าลืมเอาไอเดียดี ๆ ใส่ลงไป หรือนำมาประยุคต์ต่อยอดให้ได้นะครับ ปีนี้ถ้าจะไปลอยกระทงหรือลอยโคมแฟนซีที่ไหน ก็โปรดระมัดระวังเรื่องฟืนไฟด้วยนะครับ และที่สำคัญอีกเรื่องก็คือ การเล่นประทัดหรือฟลุไฟต่าง ๆ ดังที่เป็นข่าวอยู่ประจำ ระวังมาก ๆ นะครับมันอันตราย
ขอขอบคุณ : อ้ายแป้บ

เว็บไซด์งานแนะนำ http://xn--part-time-on2a4eybm7ep3lobyqsc7e.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

About

Link List

Contact Details