Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

วิธีการเลือกโทรศัพท์มือถือให้ถูกใจของคน 12 ราศี

ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือ หรือ สมาร์ทโฟน มีมากกมายหลายยี้ห้อ หลายรุ่น และ หลายรูปแบบ แล้วเราจะเลือกอย่างไรให้ถูกใจตรงใจกันคนทั้ง 12 ราศี ล่ะ วันนี้ ตามสบาย ดอทคอม มีวิธีการเลือกโทรศัพท์ ให้ถูกใจของคน ในราศรีต่างๆ ทั้ง 12 ราศี มาฝากกัน








เลือกโทรศัพท์มือถือให้เมาะสมกับคน 12 ราศี

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

    เนื่องจากชาวราศีนี้ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเสาร์ดาวแห่งความทุกข์ยาก ลำบาก อดทน ทำให้ชาวราศีนี้ที่คิดจะซื้อโทรศัพท์มือถือ ควรที่จะเลือกแบบที่ค่อนข้างทนทานต่อการกระแทกอยู่สักหน่อย เพราะขึ้นชื่อว่าชาวราศีมังกรนี้ต้องมีเรื่องสมบุกสมบันอยู่แล้ว ถ้าจะให้ดีเลือกหน้ากากสีดำ เทาเข้ม หรือเขียวแก่ จะเสริมดวงได้

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 16 มี.ค.)

    ดาวประจำราศีนี้คือยูเรนัส ซึ่งเด่นในเรื่องการค้นพบ และแสวงหาสิ่งต่าง ๆ ทำให้ส่งผลต่อการทำงานของคุณ เพราะฉะนั้นชาวราศีนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะต้องใช้มือถือแบบไฮเทคโนโลยี จะเป็นการส่งเสริมหน้าที่การงานให้ดียิ่งขึ้น สีหน้ากากสุดเฮงมีแค่สีเดียว คือ สีม่วงคราม

ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.)

    เด็ก ๆ ในคอนโทรลของดาวเนปจูนแบบนี้มักจะมีดีในเรื่องการแสดงออก หนักไปทางโฆษณา และประชาสัมพันธ์อีกต่างหาก ทำให้ชาวราศีนี้ควรจะมีมือถือที่มีลูกเล่นให้ได้ใช้งานอยู่มากหน่อย เนื่องจากนิสัยที่ชอบโชว์ทำให้หลายคนที่เกิดราศีนี้มักจะมีมือถือที่เด่นในเรื่องมัลติมีเดีย ฟังก์ชั่นล้ำสมัย แต่ต้องเป็นแบบที่ใช้ง่ายและไม่ยุ่งยาก สำหรับสีของหน้ากากที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีนี้ คือ แดงเลือดนก

ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

    ราศีนี้มักจะมีดีในเรื่องลางสังหรณ์ เนื่องจากอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวพลูโต และดาวอังคารทำให้ชอบอะไรแวววาว เรียบแต่หรู ดูมีราคาแพง เพราะฉะนั้นรสนิยมของชาวราศีนี้มักจะเอนเอียงไปในประเภทมือถือแบบไฮโซ ยิ่งซีรีย์สูง ๆ หรือมีความหรูหรามาก ๆ จะไม่ทำให้เบื่อเร็ว ส่วนเรื่องสีหน้ากากที่เหมาะสมควรเลือกเป็นสีทอง หรือส้มเข้ม ๆ แล้วจะเสริมดวง

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

    ดาวประจำราศีนี้คือราหูกับดาวศุกร์ เพราะฉะนั้นจึงได้รับอิทธิพลของกิเลส ตัณหา และความฟุ้งเฟ้อมาเต็ม ๆ เป็นอีกราศีที่เหมาะกับมือถือหรู ๆ แต่ที่สำคัญราศีนี้ต้องจอสีแบบอลังการ ใครที่เกิดราศีนี้แล้วไม่อยากซื้อใหม่บ่อย ๆ ต้องเลือกแบบดี ๆ ไปเลยทีเดียว ไม่งั้นจะเบื่อง่ายมาก สีที่ใช้แล้วเสริมดวงต้องสีเขียวอ่อน

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

    ภายใต้ดาวเกตุ และดาวพุธทำให้ชาวราศีนี้มีความลึกลับ และมักจะทำให้อะไรรวดเร็ว ส่งผลไปถึงเรื่องของการงานด้วย แนวโน้มที่ว่าจะใช้มือถือพร้อมกันมากกว่าหนึ่งเครื่องก็อยู่ในราศีนี้แหละ เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเปลี่ยนบ่อย ๆ ก็ต้องใช้รุ่นที่มีอุปกรณ์เสริม ซอฟแวร์อัพเดทบ่อย ๆ จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งเครื่อง สีม่วง หรือสีน้ำเงินเข้ม คือสีหน้ากากนำโชคของชาวราศีนี้

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

ชาวราศีนี้มีดวงจันทร์กุมชะตาทำให้ได้นิสัยหวานแหวว กุ๊กกิ๊ก ติดตัวมา เพราะฉะนั้นเรื่องมือถือถ้าจะเลือกให้ถูกใจก็ต้องใช้อะไรที่มีลูกเล่นน่ารัก สีสันสดใส มือถือประเภทไฮเทคโนโลยี หรือสีสันสุดขรึมอย่าลองเอามาใช้เพราะยังไงก็มีแววได้เปลี่ยน สำหรับหน้ากากก็ต้องเลือกสีขาว หรือโทนอ่อนไว้ก่อนจะได้เสริมดวงชะตา

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

    ความเป็นผู้นำล้ำหน้าออกมาสูงมากสำหรับลูกพระอาทิตย์อย่างชาวสิงห์ ดังนั้นถ้าอยากซื้อโทรศัพท์ให้ถูกใจก็ต้องใช้ประเภทรุ่นท็อป ๆ เท่านั้น ซื้อทีจะได้ใช้ให้คุ้มหน่อย เพราะอย่างน้อยก็ได้สนองความอยากโชว์ของชาวสิงห์ ทางด้านสีสันหน้ากากที่เสริมดวง คือ สีส้ม หรือสีแสด

ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.)

    ดาวพุธเป็นดาวประจำราศีกันย์ เป็นผู้นำของเรื่องการติดต่อสื่อสาร เพราะฉะนั้นบังคับเลยว่าจะต้องใช้มือถือประเภทที่มีจุดเด่นในการเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลภายนอกได้ง่าย และควรจะมีออร์แกไนเซอร์ที่เวิร์ก ๆ อยู่ในเครื่อง พร้อมกับรองรับบริการออนไลน์ได้หลาย ๆ อย่าง สีที่ถูกโฉลกคือ สีเขียว

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.)

    ภายใต้อิทธิพลแห่งศิลปะของดาวศุกร์ ทำให้ชาวราศีนี้มักจะมีแนวโน้มในการเลือกมือถือที่ถูกออกแบบมาด้วยรูปทรงที่สวยงาม โดยเฉพาะพวกลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้งหลาย แต่ถ้างบไม่พอก็มักจะหันไปมองรุ่นรอง ๆ ที่สามารถเก็บภาพมาก ๆ ไว้ได้ จะได้เอาไปใช้เก็บความสวยงามทั้งหลายมาไว้ในเครื่อง สีที่เหมาะกับราศีนี้คือ สีน้ำเงิน หรือฟ้า

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เจ้าแห่งสงครามอย่างมาร์ส มักจะมีนิสัยใจเร็ว ชอบผจญภัย ถ้าเลือกได้ควรใช้แบบที่เหมาะกับการเดินทาง ยิ่งสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้จะยิ่งดี ถ้าจะให้ดีควรเลือกใช้แบบแนวสปอร์ตไปเลย วิธีการใช้ไม่ควรยุ่งยาก ไม่สนใจเรื่องริงโทนเพราะไม่ชอบให้ใครตามตัว สำหรับสีหน้ากากเสริมดวงต้องชมพูออกแดง หรือเป็นม่วงแดงร้อนแรงไปเลย

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

    ว่ากันว่าดาวพฤหัสก็เปรียบเสมือนครู คนที่เกิดภายใต้ลัคนาราศีนี้จะอยู่ภายใต้อิทธิพลของความมีเหตุผลของดาวพฤหัส จึงมีแนวโน้มที่จะเหมาะกับมือถือซีรีย์กลาง ๆ ที่คุ้มค่าเงิน บางคนอาจจะติดใจรุ่นเก่าแต่ใช้ดีเลย์ด้วยซ้ำ สีที่ช่วยเสริมชะตา คือ สีเหลือง หรือบรอนซ์ทอง

0 ความคิดเห็น:

About

Link List

Contact Details