Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

ใช้เวลาช่วงปิดเทอม ทำของเล่นแฮนด์เมด รายได้เสริมกันดีกว่า


ของเล่น แฮนด์เมด

ใช้เวลาช่วงปิดเทอม ทำของเล่นแฮนด์เมด รายได้เสริมกันดีกว่า ผู้ปกครองบางคนอยากให้ลูกมีกิจกรรมทำในช่วงวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ มาฝึกทำของเล่น Handmade ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ แถมยังหารายได้เสริมได้อีก วางขายตามตลาดนัด ส่งตามร้านขายของเล่น เป็นต้น ลองทำดูนะเผื่อใครสนใจ
ถึงเพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดที่มีลูกมีหลานทุกคนครับ……
ปิดเทอมใหญ่ครั้งนี้อากาศน่าจะร้อนมากจะพาไปเดินห้างหรือ ก็คนเยอะ จะพาไปเที่ยวที่ไหน ๆ ก็รถติด เบื่อกันแย่….
Related Posts with Thumbnails

วันนี้ผมอยากจะบอกว่า เรามาใช้เวลาช่วงปิดเทอมใหญ่ให้มีประโยชน์กันดีกว่าสนุกกับลูกๆ หลานๆ ด้วยการทำของเล่นแฮนด์เมดแบบง่ายๆ สไตล์เด็กๆ กัน ผมเชื่อว่าจิตนาการของเด็กๆ มีมากมายแต่ไม่ได้นำออกมาใช้ เพราะผู้ใหญ่อย่างเราๆ ไม่ค่อยมีเวลากัน วันนี้ลองนำเด็กๆ เหล่านนั้นมาประดิษของเล่นแฮนด์เมดเอาไว้เล่นกันดีกว่า เชื่อผมเถอะว่ามีประโยชน์กว่าปล่อยให้นั่งเล่นเกมส์เป็นไหน ๆ เรามาดูกันว่าของเล่นแฮนด์เมดวันนี้จะยาดง่ายสักแค้ไหนครับ……
Handmade toys-3Handmade toys-2
Handmade toysHandmade toys-4
Handmade toys-5Handmade toys

0 ความคิดเห็น:

About

Link List

Contact Details