Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

งาน Handmade ทำที่บ้าน งานประดิษฐ์กระป๋อง cans รายได้ดี


งาน Handmade ทำที่บ้าน งานประดิษฐ์กระป๋อง cans รายได้ดี การนำกระป๋องนม กระป๋องน้ำอัดลม กระป๋องเบียร์มาเพิ่มมูลค่าให้เพิ่มขึ้น ถ้าต้องการสร้างสิ่งประดิษฐ์เพิ่มมูลค่าลองมาดูวิธีการหารายได้เสริมจากกระป๋องที่ไม่ได้ใช้งาน แฮนด์เมด กระป๋อง Handmade cans


แฮนด์เมดกระป๋อง กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของเพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดครับ คราวนี้จะเป็นกระป๋องนม กระป๋องน้ำอัดลมกระป๋องเบียร์ หรือจะเป็นกระป๋องอะไรก็สุดแล้วแต่ที่หามาได้ครับ ใช้ได้ทุกกระป๋อง เล็กใหญ่เราเอาหมดครับ
Related Posts with Thumbnails

ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเอากระป๋องดังกล่าวไปตกแต่งบ้านหรือจะสรรสร้างผลงานแฮนด์เมดแบบไหนเท่านั้นเอง วันนี้เราจะไม่พูดพร่ำทำเพลงกันมากครับ เราลงมือทำแฮนด์เมดกระป๋องของเราดีกว่า วันนี้ผมเอาตัวอย่างสวย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดได้นำไปต่อยอดกันด้วยครับ ลุย…….
Handmade cansHandmade cans
Handmade cansHandmade cans
Handmade cans
Handmade cansHandmade cans
Handmade cans
เพื่อน ๆ ชาวแฮนด์เมดครับ เห็นแล้วก็คงจะเอาไปต่อยอดได้นะครับนี่คือตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นำมาให้ได้ชมกัน ของเหลือใช้ทุกอย่างรอบตัวเรา ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนสามารถนำมาประยุคต์แปลงเป็นสินค้าแฮนด์เมดได้เสมอ ผมเชื่ออย่างนั้นครับ ^^
via : bystephanielynn.com

0 ความคิดเห็น:

About

Link List

Contact Details