Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

ข่าวสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ทำมาจากไม้ยาง หรือไม้ไผ่ สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้

smile-handmade

ข่าวสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ทำมาจากไม้ยาง หรือไม้ไผ่ สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ สินค้าที่ผู้นำเข้าสหรัฐต้องการคือ ผลิตภัณฑ์ ภาชนะถาดทำจาก ไม้ยางไม้มะม่วง หรือ ไม้ไผ่ ใช้วางบนโต๊ะอาหาร โดยต้องการสั่งให้ทำในเบื้องต้นก่อน 1,000 ชิ้น มีแบบและขนาดให้ ซึ่งทางผู้นำเข้ารายนี้จะเดินทางมายังประเทศไทย
Related Posts with Thumbnails



โอท็อปไทยเนื้อหอม สหรัฐจีบให้ผลิตป้อน
นางกัญญา อมรธีระกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครชิคาโก สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้นำเข้าสินค้าในสหรัฐแสดงความสนใจและต้องการว่าจ้างให้ผู้ผลิตสินค้าของไทยผลิตสินค้าป้อนตลาดสหรัฐ โดยเฉพาะสินค้า ผลิตภัณฑ์ ชุมชนและท้องถิ่น (โอท็อป) เพราะสินค้า โอท็อป ของไทยเป็นที่รู้จักถึงคุณภาพและมาตรฐานเป็นที่ยอมรับระดับสากล ทั้งนี้
สินค้าที่ผู้นำเข้าสหรัฐต้องการคือ ผลิตภัณฑ์ ภาชนะถาดทำจาก ไม้ยาง ไม้มะม่วง หรือ ไม้ไผ่ ใช้วางบนโต๊ะอาหาร โดยต้องการสั่งให้ทำในเบื้องต้นก่อน 1,000 ชิ้น มีแบบและขนาดให้ ซึ่งทางผู้นำเข้ารายนี้จะเดินทางมายังประเทศไทย และต้องการนัดหมายกับผู้ผลิตไทยโดยตรงในเดือนธันวาคมนี้
สำหรับผู้ผลิตสินค้าไทยที่สนใจจะเปิดตลาดสหรัฐ สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่อี-เมล sesiegel@sbcglobal.net ส่วนอีกรายต้องการหาผู้ผลิตกล่อง บรรจุภัณฑ์ ทำจาก กระดาษสา มีความต้องการ Lotion Box, Soap Box และ Cubed Mask Box โดยสามารถติดต่อได้ที่อี-เมล rich@distantvillage.com และ Sandra@distantvillage.com ทั้งนี้ ยังสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานโดยตรงที่ ttcc@thaitradechicago.com หรือ thaitradechicago@yahoo.com
รายงาน ข่าว จากสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครเฉิงตู แจ้งว่า ได้รับการติดต่อจากบริษัท Guangxi Meixiangyuan Food Co.,Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทผลิตและขายเครื่องดื่มในจีนว่ามีความต้องการนำเข้าน้ำเสาวรสเข้มข้นจากไทย เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมในการผลิตเครื่องดื่มในประเทศจีน ในการนี้บริษัทได้แจ้งว่าเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำเสาวรส เป็นที่ต้องการสูงและมีคำสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก แต่ทางบริษัทไม่สามารถจัดหาวัตถุดิบให้เพียงพอได้ จึงต้องการนำเข้าจากไทย

0 ความคิดเห็น:

About

Link List

Contact Details